Seryoso kuys uy hahaAno ba gusto mo?
Sana all másáráp ulamYung másáráp daw lagi ulam.
Btw Keep sharing po ts.
Try lng pT.y master pa try
Sad posupport nlng t.s.. nauunahan ei
Seryoso kuys uy hahaAno ba gusto mo?
Sana all másáráp ulamYung másáráp daw lagi ulam.
Btw Keep sharing po ts.
Try lng pT.y master pa try
Sad posupport nlng t.s.. nauunahan ei
Hindi yan nagbibiro si Love D may ipapakilala talaga sayo yan, kaya maghanda-handa ka na harharharSeryoso kuys uy haha
Sana all másáráp ulam
Try lng p
Sad po
.Nag bibiro yan eh kita ko nag post sya sa joke gags bakit ang dancer daw magaling mag dance tsaka singer gLing mg singHindi yan nagbibiro si Love D may ipapakilala talaga sayo yan, kaya maghanda-handa ka na harharhar![]()
Gags and Jokes kasi yun, pero hindi ito Gags and Jokes eh harharharNag bibiro yan eh kita ko nag post sya sa joke gags bakit ang dancer daw magaling mag dance tsaka singer gLing mg sing
.Ano ba ideal jowa mo?Seryoso kuys uy haha
Sana all másáráp ulam
Try lng p
Sad po
Ung másáráp ulam lagi kuysAno ba ideal jowa mo?
Ty sa supportsupport lodi
Lambing niya lang yan sa'yo.Di naman másáráp ulam nun hina harhar ako lage eh![]()
Salamat poSupport
Oo nmn mabait ate MO ehMadam arbor nman po ng 1 Spotify account di maka sound trip sa labas mahal ang data thanks po

Sarap ulam ah namimigay ka mie haha
Si kokoula lang pala yung gusto mo e. ✌![]()
Ito pala yung bagong love team dito. May tama din yata si kokoula sa kanya. Dejk. hahaha
Ako pa talaga pinag-tripan nyoLambing niya lang yan sa'yo.
. Report ko kayo Child Discrimination harharhar
.