Welcome po lodiSalamat po lods
Baka ibang config na import mo lods.. cleardata mo yung app tas import mo uli config koFirstblood lods working pero no browse kahit on or off yung airplane mode thanks
Update connecting nalang
Welcome ka always masterKeep sharing lang po master
No problem po𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮.
Walang anuman po lodsSalamat po
Sige lang po.. Welcomepatry salamat po
No problem powthank you