🔒 Closed Poco x3 pro ?

Status
Not open for further replies.
Naka eu rom ako sa poco x3 pro ko mga boss ngayon gusto ko sana bumalik sa global version ang dami kasi bug sa eu rom nag automatic restart minsan nag iitim lang yung display matagal pa bago bumalik sa normal. Pwede koba gamitin ang warranty ko para mapalitan or mabalik lang sa global version yung rom ko or flash lang ng bagong rom? Natatakot kasi ako baka ma hardbricked phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 561
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Asuka Langley Soryu

Trending Topics

Online now

Members online
606
Guests online
2,322
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top