❓ Help Tanong lang po sa mga na block.

Status
Not open for further replies.
na block po main sim ko. pero regular load po gamit ko pang dl. may kapareho kaya sa inyo na experience. mababawi pa kaya?
 
Baka mabilis yung download speed mo TS. Kung hindi ka po gumamit ng vpn o no load baka hindi pa block yan.
mabilis po 5g. pero regular load naman po. di naman sila nadaya

ahh nag shieldvpn pala ako pero direct tunnel lang po. yun kaya na detect?

sorry po sa moderator. wrong section pala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 339
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lazyvhin

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
1,917
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top