🔒 Closed Lenovo 81h7

Status
Not open for further replies.

PHC rem

Elite
gusto ko sanang e upgrade yung laptop ng kapatid ko, pa recommend naman mga master.


upgrade to: (SSD 500gb/tb and 4gb ram)
 
Kung hindi pa naka SSD yan, i-SSD mo na, big difference agad yung performance nyan. Then kaya ata yan hanggang 8gb of ram pero kung kailangan lang naman. Kung browsing and office application ayos na yang 4Gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 370
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC rem

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top