🔒 Closed LAPTOP PROBLEM

Status
Not open for further replies.

Lil Malware

Forum Guru
Pano po kaya yan d ko ma click yang mga icon nayan at nawala nadin yung icon ng wifi at iba pa. Kahapon payan ganyan nakailang restart na ako pero ayaw talaga kaya tinabi ko muna ngayon kolang inopen ulit kaso ganun parin talaga. Ano po kayang posible problem nito?
 

Attachments

  • received_1261036831026944.webp
    received_1261036831026944.webp
    47.8 KB · Views: 36
Open run mo tas type services.msc
1639374870722.webp

Then check mo ung Windows search kung running sya or hindi, run mo pag disabled or naka stop
1639374940414.webp

If not resolve, try mo tong fix sa youtube

https: //www. youtube .com/watch?v=Lo68g9K22fg

Open run mo tas type services.msc
1639374870722.png

Then check mo ung Windows search kung running sya or hindi, run mo pag disabled or naka stop
1639374940414.png

If not resolve, try mo tong fix sa YøùTùbé

https: //www. YøùTùbé .com/watch?v=Lo68g9K22fg
Need mo pla irestart after enabling windows search
 
mejo critical mga ganitong scenario.may naencounter nako na ganito sa mga client ko no internet no SEARCH on taskbar, sometimes start menu not functioning...so ang ginawa ko is reformat the PC...and DONE!!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 887
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mamasitas

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,355
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top