🗡️ Mobile Legends Width display screen in ML

Status
Not open for further replies.

blackdm

Fanatic
Paano ba e set-up yong screen ng Mobile ko para mag Width yong display ng MLBB?
gumamit ako ng tricks kaya lang muntik na akung ma BAN.
:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

Baka may ibang tricks Dyan. pa silip naman,
 
bakit kailangan baguhin ang width..
ingat . kasi pag nakita nila may nabago o na modify o napadagdag bawas mhi hit ng ban... may count ang ban.. ingat po kayo
 
bakit kailangan baguhin ang width..
ingat . kasi pag nakita nila may nabago o na modify o napadagdag bawas mhi hit ng ban... may count ang ban.. ingat po kayo
ganon ba lodi, kasi kapag mag lilive si Cho0x ang lawak kasi tignan yong screen nya.
 
ganon ba lodi, kasi kapag mag lilive si Cho0x ang lawak kasi tignan yong screen nya.
Gumagamit kasi yan ng capture card.. connected sa phone to PC then streaming apps kaya malawak tignan at mukhan HD.

It's either bumili ka ng iPAD or Tablet, bumili ng iPhone na malaki ang screen or maging kontento (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 936
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
blackdm

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top