🔒 Closed Pa help naman po dito pano po kami makanood ng free ng mga local channel bago pa ako sa ganito

Status
Not open for further replies.
may HDMI na kasama yan lods, connect mo nalang sa likod ng tv nyo.. tas click input -> HDMI tas dapat maga-appear na yan sa tv nyo then connect mo nalang sa wifi nyo you're good to go na. pwede mo rin yan downloadan ng apks parang cellphone lang yan sa tv. sana makatulong :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 117
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
menthilda

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top