Ano magandang nft ngayon?

Status
Not open for further replies.

ChrolloLucifer

Established
baka may ma suggest kayo jan? bukod sa Axie.. bagsak na kasi pvu eh haha yung medyo hindi mabigat sana ang starting at mga na subok niyo na sana
 
ok yung thethan, kaso tulad ng ML dapat madami kang time na iinvest dito kasi paramihan ng points
Magkano capital investment for thetan arena lods?

I know its a free to play game pero need daw mag purchase ng THG token para makapag withdraw at dpat minimum is bronze 1,
 
PVU and Axie pa din ako. Kahit low income long term naman. RIsky kasi sa mga high ROI sa start palang kadalasan may chance na ma rugpull o kaya i pump and dump ng mga whales
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 658
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Asuka Langley Soryu

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top