❓ Help About Globe Points (NEED ASAP!)

Status
Not open for further replies.

PHC - Karma

Forum Expert
Hello guys!

Ganto kasi yun kailangan ko ng 10 pts kasi gusto ko i-redeem yung mysterbox sa globe one.


Eh may 9points na ko tapos nung nagpaload ako 50 balance di dumagdag yung dapat na 1 pt para maredeem ko yung mystery box.Bakit kaya?

Nung niredeem ko yung Go50 from shopee may na-receive naman ako na 1pt.


Help guys kailangan ko lng saka gusto ko itry yun baka palarin hahaha.Salamat!


Edit:san ko po pwede i-report to para maaksyunan at makuha ko na yung 1pt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 628
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dreniarb2146

Trending Topics

Online now

Members online
812
Guests online
2,525
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top