❓ Help Help Blocked Tnt new sim

Status
Not open for further replies.

Xanderfolds

Journeyman
Yung new sim ko nakalagay sa b315s-936 na naka openline gamit yung kay sir jhowel kahit di naman ako nag vpn wala din register promo yung free data lang ng new sim. ano pwede gawin para di na mablock ang sim.
 
hinde na suggestable angb tnt talaga lods. malakas na blocking system nila.
nakakatakot tuloy ilagay yung smart sim ko sa wifi kasi nga madalas mablock baka madamay smart ko hahaha wala na kaya diskarte sa wifi pag ganun

Di na Talaga maiiwasan yan paps Random kasi mam block yang si Bomba
kaya nga paps 3 sim ko wr10 lang register nung 2 nauna yung huli bagong bago na block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Xanderfolds

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top