🔒 Closed Sa may mga BDO Savings Account dyan

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang kung kamusta account niyo? Nahäçk ba or hindi? BDO kasi savings ko at di ko pa nacheck. Sa tingin ko nadale ng phishing un mga nahäçk.

Safe pala pag nakadisable ang online banking according sa fb. Nakadisable ang akin
 
Okay pa naman yung akin may online banking din ako tsaka pag mag llogin sa bdo may otp thru mobile number pati bank transter
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 827
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lemoj08

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top