🔒 Closed ETO ANG PARA SAYO

Status
Not open for further replies.

lemoneyd

Forum Veteran

For new members sa phc at hindi pa ito alam

Sa mga nuumay kabibili ng simcard at gustong mag download ng bigfiles without using vpn at hindi mona kailangan mag palit ng sim

how?(just follow simple steps)
1.Text SURFALERT OFF to 8080 for browsing/downloading
2.Text SURFALERT ON to 8080 kung tapos kana mag dl para iwas kain load sa susunod
3.text SWITCH STATUS to 8080
4.magload ka ng 15pesos pataas
5.gumamit ka ng pang download mo ng bigfiles tulad ng (1DMP na gamit ko ngayon)dapat masusulit mo yung 15 mins
6.enjoy

takenote:yung 5pesos load nayon ay magiging internet for 15mins kaya use it wisely


 
yan nga din inadvice ko sa isang thread kagabi. hehe
sulit talaga yan lalo kung parang helicopter ikot ng speed test mo. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 147
    Replies
  • 6K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
lemoneyd

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top