Noche Buena ni Yorme Isko

Status
Not open for further replies.
Correction Maharlikans ako boss. RedGreen alam na dis. 😊🥰 sarap yan naol sana may empi na kasama .. asan hustisyaaah. Djke🤣
BBMSARA din me lods. Hahaha
sarap sana may red horse tas yelo. Hahaah

Sana all may ganyan sa dasmariñas wala pa piling brgy palang 😅
Yun lang my pinipili baka palakasan lang.

Sana all ganyan, hahaha dito samen Spag noodles at spaghetti sauce lang na received ko.
Okay na un kesa wala. Rapsa spaghetti.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 707
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top