🔒 Closed Eto na lang kinaya sa 12.12

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
Eto lang kinaya, nag kulang sa budget kaya di nakapag upgrade sa 5G. Hayssstt
F3 na sana kaso naging poco x3 pro pa.
Gusto ko sana mag try ng realme na CN rom na ka presyo ni X3 pro na puro 5G na din kaso nag aalangan ako sa language at playstore.

Kayo mga idolo ano yung nakuha nyo sa 12.12?
Palapag naman.
Salamat
Screenshot_2021-12-12-00-28-38-873_com.shopee.ph.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 671
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Mari Chou

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top