🔒 Closed Ilalabas ko lang feelings ko

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Gigil na gigil ako, gusto ko silang sakalin. Script user sa shopee kaka asar. Umorder ako sa flash sale tapos item added to cart then biglang nawala yung item....Pangatlo na talaga tong nangyari saken yung first sa 10.10 and sa 11.11 then ngayong 12.12 . Tsk...tsk...tsk... Ahhh! I need stress reliever
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 456
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Cyph3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top