🔒 Closed Litong-lito

Status
Not open for further replies.
Kaya pag kumakain ako ng burger hinihiwalay hiwalay ko din. Hindi ko siya agad kinakagat. Tinapay muna tapos gulay huli yung patties. Pero yung favorite burger ko. Yung cheese burger na walang keso. Wala lang share ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 582
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top