🔒 Closed Blocking GTM

Status
Not open for further replies.

Kimi-no Nawa

Established
Matanong ko lang po ilang days po ba nagbablock si GTM after mo gumamit ng NoLoad?
Ihahanda ko na sarili para di magulat sa block😅. Try ko sanang magdownload ng movies:LOL:
 
nasa 1 day nalang daw yan more or less pag heavy user.

siguro ang alternative lang sa blocking,
kung malakas lang din naman signal ng globe sa area nyo, try mo mag dl using regular browsing rate 5 or 10 pesos yata per 15 minutes.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 588
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
verk87

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top