🔒 Closed Matic na yan

Status
Not open for further replies.
ung ex ko ganyan din bgo sya pumasok sa mcdo daan muna kmi knila tulungan ko sya maguniform tpos hahatid ko sa work hahaha


tears of joy? hahahah
Oo tol naiiyak ako nung panahon na yun ang nasa isip ko lang eh buti na lang wala mga magulang nya dun 🥺😣
 
GF: babe walang tao sa bahay 😘

BF: Babe san ka bakit wla ka dito sa inyo, walang tao dito kahit ikaw nasan ka?

GF: Nasa mall ako. Sabi ko nga dba wlang tao?


Hahaha 🤣🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 741
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top