❓ Help Feasibility study

Status
Not open for further replies.
Yes po may feasib na po, i mean kung meron po kayong alam na tapos na ang feasib paper para po sana may idea sa mga parts na gagawin. Salamat po.
meron dapat adviser boss kasi ilalagay ninyo name niya sa book, usually may naka assign na adviser yan at siya magbibigay ng format at meron siya collection ng mga books ng previous batches na siya din adviser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 423
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,787
Total visitors
3,275

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top