🔒 Closed Blocking ni globobo

Status
Not open for further replies.

blackhaze02

Established
Totoo po bang wala ng love letter si globobo sa nolod kase may nag sabe saakin dito wala na dw love letter diretso block na raw, may nakakatanggap paba ng warning ni globobo dito? Balak ko sanang mg balik loob sa nolod
 
Nag mass blocking ata kahapon na block din GAH sim ko bigla nawala signal wala love letter etc.
Kaya pala. Di ko pa masyado ginagamit kahapon, pag tingin ko pula na. Tsk. pero dati 16gb umaabot no block.

Nakakailang gb po sa isang araw bago mablock?
Browsing lang ako. Wla pang gb yun. Kasi di ko ginagamit. Pag dating ng tanghali pula na. Walang gumagamit nung nablock. Ingat ingat lang wala sa heavy user yan kasi dati 16gb/day ako di ako nabloblock. Natyempuhan kahapon. Hahahaha
 
Nag mass blocking ata kahapon na block din GAH sim ko bigla nawala signal wala love letter etc.
Kawawa pala yung mga bagong bili sim sabay nakaka 300mb pababa plang sabay nadamay sa mass blocking iyak tlga

Kaya pala. Di ko pa masyado ginagamit kahapon, pag tingin ko pula na. Tsk. pero dati 16gb umaabot no block.


Browsing lang ako. Wla pang gb yun. Kasi di ko ginagamit. Pag dating ng tanghali pula na. Walang gumagamit nung nablock. Ingat ingat lang wala sa heavy user yan kasi dati 16gb/day ako di ako nabloblock. Natyempuhan kahapon. Hahahaha
16gb a day awit sulit yung sim. Nagalit yta si globe dahil ky *** bawal pla banggitin dito haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 783
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jux

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top