🔒 Closed Same Vibes

Status
Not open for further replies.
😝wala ako sinasabi ganun aba hahaha,sabi ko lang kyut sya mas nakaka attract
Dapat hindi ko na inedit. Sige agree na lang. hahaha
Hahah kahapon pa nag tatanong yan kung may abs ako o hindi eh 🤣🤣 alam mo tip ko lang sayo tol..
Kapag ang babae nag tanong sayo kung may abs ka o hindi wag mo sabihin kasi.. kapag sinabi mong meron sasabihin nila... Weee? Patingin nga? 🤣😆
Pag meron, ito ang joke niya. Pag wala kang abs, sasabihin niya gusto niya meron. Dejk. hahaha
 
Ohh ito na yung abs ko papakita ko na ng matahimik na ang lahat 😂🤣
SprigCosmic Professora Akira
View attachment 1754338
luhhh hahaha ,hoy umayos ka ano na naman to 🤣

pasaway ka talaga hoven143 ,tatamaan ka talaga sa'kin umaayos ayos ka dyan🥴

Hahah kahapon pa nag tatanong yan kung may abs ako o hindi eh 🤣🤣 alam mo tip ko lang sayo tol..
Kapag ang babae nag tanong sayo kung may abs ka o hindi wag mo sabihin kasi.. kapag sinabi mong meron sasabihin nila... Weee? Patingin nga? 🤣😆
hoy excuse me not me 😝,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Mr On Lee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,342
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top