TESTED!
kaunting kaalaman lang po mga ka PHC about IP hunting ni Globe-TM no load ngayon. well kadalasan sa Globe-TM noload ngayon ay no browse or slow..ang dapat lang po nating gawin diyan is IP hunt using http injector or other apps na may IP hunter. or pwede ring kahit hindi na gumamit ng apps..ang gawin mo na lang is fligth mode kalang ng paulit ulit hanggang sa makita mo ang tamang IP. take note dapat nasa LOG ka ng vpn apps mo para makita mo yung local IP na lumalabas..

sa tamang IP naman po para mag browse si Globe-TM noload ay dapat po nag uumpisa sa 100. at dapat nasusundan ng 2digits number at ang pinakahuli ay 3digits atleast 201 last digit ng Local IP mo. sample local IP (100.84.x.201)

yan po ang tamang IP natin para mag browse si Globe-TM noload then pag nakuha mo yan enjoy.
kaunting kaalaman lang po mga ka PHC about IP hunting ni Globe-TM no load ngayon. well kadalasan sa Globe-TM noload ngayon ay no browse or slow..ang dapat lang po nating gawin diyan is IP hunt using http injector or other apps na may IP hunter. or pwede ring kahit hindi na gumamit ng apps..ang gawin mo na lang is fligth mode kalang ng paulit ulit hanggang sa makita mo ang tamang IP. take note dapat nasa LOG ka ng vpn apps mo para makita mo yung local IP na lumalabas..

sa tamang IP naman po para mag browse si Globe-TM noload ay dapat po nag uumpisa sa 100. at dapat nasusundan ng 2digits number at ang pinakahuli ay 3digits atleast 201 last digit ng Local IP mo. sample local IP (100.84.x.201)

yan po ang tamang IP natin para mag browse si Globe-TM noload then pag nakuha mo yan enjoy.


waG na maritess ha.