🔒 Closed Solution for Globe-TM noload no browse issue

Status
Not open for further replies.

PHC-Shye

Forum Expert
TESTED!

kaunting kaalaman lang po mga ka PHC about IP hunting ni Globe-TM no load ngayon. well kadalasan sa Globe-TM noload ngayon ay no browse or slow..ang dapat lang po nating gawin diyan is IP hunt using http injector or other apps na may IP hunter. or pwede ring kahit hindi na gumamit ng apps..ang gawin mo na lang is fligth mode kalang ng paulit ulit hanggang sa makita mo ang tamang IP. take note dapat nasa LOG ka ng vpn apps mo para makita mo yung local IP na lumalabas..
IMG_20211211_091635.jpg
sa tamang IP naman po para mag browse si Globe-TM noload ay dapat po nag uumpisa sa 100. at dapat nasusundan ng 2digits number at ang pinakahuli ay 3digits atleast 201 last digit ng Local IP mo. sample local IP (100.84.x.201)
IMG_20211211_091236.jpg
yan po ang tamang IP natin para mag browse si Globe-TM noload then pag nakuha mo yan enjoy.
 
Hahahha wala po makita
Tumawa umiyak na ko walang nangyare...
Joke? Bawii bawii. ..🤣
Its a prank yata yong reactions

Anong reaction ba dapat?..hayst anu ba yan?!
Ano to walang link? Anong klaseng react ba dapat hahhaa
ok na po hehe sorry hindi ko nalagyan ng alternate..lahat naman tayo nag kakamali
 
Padagdag nalang para sa lahat:
1. Depend sa payload. No need to complicate things. Sa newbies ok yan gawin pero... sa mga cute like me alam na drills.
2. Eto bonus for all tutal magpapasko na. kahit walang nagmamahal sakin.🤔
FOR NAPSTER use. Format
100.xx.xxx.xxx ipis na masahrap 😊 waG na maritess ha.🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 807
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
bella 2022

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top