In Depths of Silence
Forum Expert
SKL.
Share ko lang ang almost 1 month observation ko sa GTM - No Load at baka may mga same experiences dito.
May bagong bili akong TM Sim last December 8 (since nablock ang 1month tm sim ko nang dahil sa 302 status config at sa pagdownload ng 1.5GB na file) at nagtagal lang ng hanggang ngayong araw ng dahil sa pagdownload ng 300+mb file.



Pero yung same config na ginagamit ng isang cp ko na ginagamit lang sa fb/tiktok/
youtube e hindi pa rin nabablock.
Note: Never niloadan yang mga sim na yan kasi disposable.

So basically, pag fb/tiktok/youtube etc. involving browsing/streaming hindi masyadong nabablock?
Tapos pag nadetect nila na nagdownload ka ng files sa ibang sites e autoblock?
Halos lahat kasi ng tm sim na ginamit ko nakakatay lang sa pagdownload ng lampas 100mb files.
Parang hindi na yata applicable yung hindi lalampas ng 1GB per day.
Ano sa tingin niyo? Sayang lang talaga yung bagong sim di pa nasulit. Haha.
Share ko lang ang almost 1 month observation ko sa GTM - No Load at baka may mga same experiences dito.
May bagong bili akong TM Sim last December 8 (since nablock ang 1month tm sim ko nang dahil sa 302 status config at sa pagdownload ng 1.5GB na file) at nagtagal lang ng hanggang ngayong araw ng dahil sa pagdownload ng 300+mb file.



Pero yung same config na ginagamit ng isang cp ko na ginagamit lang sa fb/tiktok/
youtube e hindi pa rin nabablock.
Note: Never niloadan yang mga sim na yan kasi disposable.

So basically, pag fb/tiktok/youtube etc. involving browsing/streaming hindi masyadong nabablock?
Tapos pag nadetect nila na nagdownload ka ng files sa ibang sites e autoblock?
Halos lahat kasi ng tm sim na ginamit ko nakakatay lang sa pagdownload ng lampas 100mb files.
Parang hindi na yata applicable yung hindi lalampas ng 1GB per day.
Ano sa tingin niyo? Sayang lang talaga yung bagong sim di pa nasulit. Haha.

wag na lang gumamit ahaha