kakapost lang sa Tg bilisisan nyo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

marami yan sa tg paps haha kuha na yan ibaAndaming nakaabang
dm poYung mga di nakahabol dm niyoko pasabitin ko kayo bigyan niyo lang ako kahit kakarampot na load sabit na kayo 1month.
boss nag dm akoYung mga di nakahabol dm niyoko pasabitin ko kayo bigyan niyo lang ako kahit kakarampot na load sabit na kayo 1month.
pang online class paps? e naka wifi ka naman hahahahMay bakante pako apat ambunan niyo nalang ako load or gcash mga paps pang online class lang
Smart pocket wifi yan papspang online class paps? e naka wifi ka naman hahahah