🔒 Closed USING TEAMVIEWER CAN BAN YOUR AXlE ACCOUNT? QUESTION.

Status
Not open for further replies.
Magandang buhay! matanong ko lang po kung may nakakaaalam po ba sainyo kung nakakaban po sa axie infinity ang pag gamit ng team viewer? balak ko po kasi maglaro sa pc via phone ng malayuan. maraming maraming salamat po sa sasagot.
 
pede naman maglaro ng axie sa phone ah?

edit, medyo di ko pala sure kung ok yung team viewer, diba ikaw mismo mag gagalaw nyan gamit phone mo, baka kasi detected as another software, ok sana kung share screen tas may ibang natira haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 819
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
anjotan

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top