🔒 Closed Para sa nahihirapan mag connect sa Psiph.... Pasok!!!

Status
Not open for further replies.
ang problema,,walang pang pc ito..android lang to..baka may makapag bigay pang pc diyan? kahit screenshot lang.. wala kasing handler100 pang pc..please naman.
12705641_980965965313688_3789912957915960901_n.jpg

:) usb stick+psiphon+ihs... 64bit laptop ko,
 
Alam ko newbie lang po ako, pero gusto ko mag share sa inyo.
Follow the instruction.

HandlerSettings
Remove Port: (check)✔
ProxyType: Custom Header
ProxyServer: myGames.ph/
RealProxyType: Default
RealProxyServer: 203.177.42.214
RealProxyPort: 8080
ok na yan yan lang po gagalawin nyo at i-save.
Sipon Setting
Go to More option then Connect Through an HTTP proxy: (check) ✔
Use the following Setting
203.177.42.214
8080 then save.
Connect nyo sa Magic Apn at IP
tested ko na , 1week ko na gamit... Feedback nalang po if working sa area nyo..
Salamat sa share brother.
Try ko to.. Mabuhay ka,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 173
    Replies
  • 14K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
vhin88

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,721
Total visitors
5,142

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top