❓ Help 4 tnt simcards always block

Status
Not open for further replies.

Sigmaaa

Elite
Mga boss ba't ganun simcard ko lagi nawawala data tapos di na bumabalik kahit di naman ako gumagamit ng vpn sayang sa pera 2-3 days nab-block agad
 
Malakas talaga blocking diyan sa tnt mas better kung wag kana lang gumamit ng noload na vpn mas ok kung mag promo net kana lang na unligigavideo or stories then gamitan mo vpn para masulit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 570
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Trending Topics

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,881
Total visitors
3,979

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top