Lods King_W pasabit po please pang nood po sana namin walang budget po pang netflix eh at tsaka para pang nood din po sana ng cartoons ng mga kids salamat po ng marami sana mapili
Bonding na po namin ni Mama ang panonood ng movie bago siya matulog. Di po kumpleto gabi niya kapag di siya nakakapanood. Halos lahat kasi ng palabas sa yt nadl ko na. Sana po mapili.
Ako TS gusto ko lang manood ng mga horror. Di pa ko nakakaexperience ng netflix account puro DL lang, gusto ko lang din maexperience. If mapili salamat, if hindi congrats sa mapipili. Mabuhay ka and keep sharing