🔒 Closed Cánvá ρrø | 45 days

Status
Not open for further replies.
luuuh lods yung nagawa ko pong Flyers dun huhu :( pwede pabalik e sasave ko naman yun patapos na ako dun :(

mag sasave na sana ako dun kaso biglang nag logout :(
Giveaways kasi yan. Sorry ha. Akala ko kasi pinalitan mo na yung password o saglit mo lang gagamitin. Sorry ulit. Bigyan na lang kita ng account para sa sarili mo lang. Try mo i-dm yung nakakuha kung nandun pa yung gawa mo.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Giveaways kasi yan. Sorry ha. Akala ko kasi pinalitan mo na yung password o saglit mo lang gagamitin. Sorry ulit. Bigyan na lang kita ng account para sa sarili mo lang. Try mo i-dm yung nakakuha kung nandun pa yung gawa mo.
[Hidden content]
sge lods sa lamat sa account po :) gawa nalang ako ulit bukas :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 195
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
lazyvhin

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top