🔒 Closed What A Logic

Status
Not open for further replies.
Hahaha, pero masama din yang di natutulog. Lagi din ako puyat ML at PHC dati, gawa ng config. Etc. 4am nako natutulog then nabasa ko yun warning ni rh4d, natakot talaga ako ayaw ko magkasakit. 😅
kaya nga hahaha,ewan this month lang ulit ako naging active ang hiral ng kumawala once naging magbalik 😄,
need na talaga mag set ng time for this

Ang dami mo kasing iniisip kaya ganyan. hahaha
wala ah ,baka dami lang nag iisip sa akin charot🤣✌️
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top