Mamaya pa po mag start yan dec.10 12amnagamit niyo na po ?

nagmumukhang scam nga lang kasi ilang seconds lang ubos na agad -.-pabilisan na lang.
ts baka scam to ah ! ? make it sure

sigurado ubos nananamn Yan HaHa 

Ayan na po mismo yung proof, di yan scam hahapabilisan na lang.
ts baka scam to ah ! ? make it sure
Tama po, dami kasi nakaabang kaya ganunnagmumukhang scam nga lang kasi ilang seconds lang ubos na agad -.-

delete mo na tong post wahahahaAyan na po mismo yung proof, di yan scam haha
Tama po, dami kasi nakaabang kaya ganun![]()