🔒 Closed GLOBE SPEED TEST

Status
Not open for further replies.
2G (E) lang yung sa amin eh. Hahaha, binura ata ni Globe yung 3G Network (H+) nila.

4 Bars 2G sa amin sa Globe and 2 Bars 4G+ sa Smart.

Buti pa DITO, 4 Bars 4G. 3mbps nga lang speed niya.
 
View attachment 1751669
Pansin ko rin. 5G nalang yung kulang 😁
Oo nga po eh.

Buti sa inyo lods ganyan dito sa amin wala talaga sa loob ng bahay sa labas isang bly

Buti sa inyo lods ganyan dito sa amin wala talaga sa loob ng bahay sa labas isang bar lang.
SAmin yung smart nalang mahina lods, sana lumakas din yung smart.

buti pa sa inyo, samin la pa ring improvement.
Yung smart samin lods matagal na talagang mahina ang signal sa area namin.
 
If naka modem ka TS, check mo anong band naka konek, PCI at frequency para ma teake note mo san sya mabilis nyan naka konek.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 694
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Crazync

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top