❓ Help Wala pong signal sim ko.

Status
Not open for further replies.

MIKEkeleleng

Forum Veteran
Hi guys sana may makatulong. Bigla na lang po nawala signal ng tnt sim ko kasi di ko po yun naloloadan, yun pa naman po gamit kong no. para sa vaccination ko. Is there a way po ba na bumalik yung signal ng tnt sim ko mga mamser?
 
Gumamit ka ba ng VPN? Kelan mo sya huling niloadan, mga 1yr ago ba?
Hindi ko yun ginamitan ng vpn sir kasi sa sun sim ako nagvvpn (tu50) nung di pa siya nabibili ni smart. I think this year ko lang po siya naloadan kasi kakapalit ko lang po ng bagong sim ngayong taon dahil naaala nga ping bigla yung signal nung sim na yun sir.
 
Hindi ko yun ginamitan ng vpn sir kasi sa sun sim ako nagvvpn (tu50) nung di pa siya nabibili ni smart. I think this year ko lang po siya naloadan kasi kakapalit ko lang po ng bagong sim ngayong taon dahil naaala nga ping bigla yung signal nung sim na yun sir.
ang possible reason talaga jan yung hindi naloadan ng 1yr. Ung main tnt sim ko nagamitan ko din dati ng mga noload at tu50 confgs pero di naman nawawala signal. pero may load din sya lage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 713
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,192
Total visitors
4,361

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top