N NyduhPro Forum Veteran Dec 19, 2021 #21 Love D? Hala po. Ayaw po mag-login. Eh sa 2 device ko lang gamit kami lang ng friend ko. ( Nagtataka po kami. Pa-help po, ts. Thank you po.
Love D? Hala po. Ayaw po mag-login. Eh sa 2 device ko lang gamit kami lang ng friend ko. ( Nagtataka po kami. Pa-help po, ts. Thank you po.