🔒 Closed Jumper ni MGC

Status
Not open for further replies.
salamat Stalker37 :) tagal mo nagshare ah (y) kaso dito sa visayas wala talaga si mgc cdc .... kahit sa tnt ganun din kawawa kami :(
 
nice thanks for sharing TS..manila area...connected agad hahaha..tenk you tlaga kc ung mga nababasa ko sa iba d na working e..ito 1 try lng pak na pak agad..ty
 
nice thanks for sharing TS..manila area...connected agad hahaha..tenk you tlaga kc ung mga nababasa ko sa iba d na working e..ito 1 try lng pak na pak agad..ty

Good to here that.. Im happy for you guiz. kung gusto natin magtagal to. wala sanang black ninja dito. :ninja: para hayahaay ang buhay. :hungry:

Salamat dito boss. Keep it up!? (y)

Heheh.. thanks for the feedback. enjoy. :whistle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 10K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
CarenPo0506

Online now

Members online
818
Guests online
1,781
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top