🔒 Closed DISCOVERY+ PROBLEM HELP!

Status
Not open for further replies.

denary22

Established
Baka may nakaexperience na sa inyo mga idol if paano sosulusyunan yung apps ng discovery+

nagsubscribe ako ng premium sa discovery plus, kaso pag inollog in ko na sa android TV ko lagi

na lang syang ng cclose. Pa help naman mga idol ng solusyon pano gagawin ko, di ko kasi magamit

yung apps. sayang naman subscription ko. Ang ganda sana ng promo nila eh, kaso sa TV box and

android TV sablay pa ata.

Appreciated if matutulungan nyo ko sa problem ko sa Discovery+ apps.

Salamat!


(y)(y)(y)(y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 363
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
denary22

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top