🗡️ Mobile Legends Vivo y91c users Android 8.1

Gusto ko lang po sana itanong kong istable pa po sa inyu si vivo y91c for playing mobile legends


  • Total voters
    5
Status
Not open for further replies.
mostly on mo yong "gpu debug layers " "force 4x mssa" and "disable hw overlays"

note: some device kapag mag rerestart ka or shutdown yong nasa developer option po ai mag tuturn off po sya so kailangan mo lang balikan don sa developer pra e turn on mo olit

or gmit ka nang ml lite and ong mga script espicially sa map po 100% working nmn din sya
 
Ohmm developer options na may aayusin ka


Meron ka bang setting kahit developer options penge naman po ng tutorial
enable mulang yung no background process at dont keep activites at turn off window animation scale, transition animation zoom, at animator duration scale
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 864
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Super Galaxy

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,418
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top