❓ Help Guys pa help about connection. TIA

Status
Not open for further replies.

radical05

Enthusiast
I recently bought a tatoo LTE sim. Kapag bagong bukas modem ko ang bilis ng connection 3 bars yung 4g signal tapos after 3-5mins babagal na siya then magiging 1 bar na lang signal niya. ano po kaya ang problem? location? tried internet.globe.com.ph ang http.globe.com.ph. ang nakukuha kong ip's is 100.x.x.x at 10.x.x.x

thanks sa sasagot. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 573
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
radical05

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top