Open For All Guys
Nakita ko lang sa tiktok guys diko lang alam pano sa Android 11 kase naka Android 8 ako
so share ko lang..
Download ka Zarchiver sa Playstore
Open mo, then
Android> Data> com.mobilelegends.com> Files> Dragon2017> Assets > Scenes> Android
then cut or delete
PVP_032_add.unity3d
If gusto nyo ibalik sa dati check resources lang ulet dun sa ml sa settings.

Edit: SORRY SA MISINFORMATION GUYS
hehe "PVP_032__add.unity3d" pala yun
Nakita ko lang sa tiktok guys diko lang alam pano sa Android 11 kase naka Android 8 ako
so share ko lang..
Download ka Zarchiver sa Playstore
Open mo, then
Android> Data> com.mobilelegends.com> Files> Dragon2017> Assets > Scenes> Android
then cut or delete
PVP_032_add.unity3d
If gusto nyo ibalik sa dati check resources lang ulet dun sa ml sa settings.

Edit: SORRY SA MISINFORMATION GUYS
hehe "PVP_032__add.unity3d" pala yun