Like ano po?May lumabas na ata exploit non sa lpb . Tanda ko kay idol Arjien yun di ko lang sure kung meron pa.
Ewan ko tanong mo sa kanya.Like ano po?
itag natin si Arjien baka alam niya...Like ano po?
Sana po maintindihan ko kaso hindi eh hahahaameron 2 ways pra ma bypass anti tethering.
1st : HTTP Injector : Repeater + Hotshare : set proxy to connected. devices : 192.168.49.1:44355
2nd : use router. set ttl of all interface/devices to 65 ttl (time to live). no need proxy.
Like ano po?
ɪ-ᴄᴏɴɴᴇᴄᴛ
ɴᴇᴡ ᴜɪ
ғʀᴇsʜ sᴇʀᴠᴇʀ
ғɪx sᴏᴍᴇ ʙᴜɢs ᴏɴ ᴏɴʟɪɴᴇ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇ
ɢᴛᴍ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ
sᴛs ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ
ᴛᴍ ғʙ𝟷𝟶
sᴛs ɢɪɢᴀsᴛᴏʀɪᴇs ᴜɴʟɪ
ɢʟᴏʙᴇ ɢᴏ sᴜʀғ
ᴛᴍ ᴇᴀsʏ sᴜʀғ
ᴘɪsᴏ ᴡɪ-ғɪ ɴᴏ ʜᴜʟᴏɢ
ᴇᴀsʏ ᴛᴏ ᴄᴏɴɴᴇᴄᴛ 
Pano po yan? Di ko gets papsiUn:admin'--
Pw:' or 1=1--
Try mo yan
dahil yan sa mac address ng laptop mo magkaiba sila sa phone mosame here sakin naman laptop gamit ko gusto ko sana i hotspot from my laptop to other android . kaya lang ayaw gumana naka open hotspot laptop ko pero wala namang net na nasheshare
Hello po, is it possible to do it via USB tethering instead na wifi? Yung laptop kasi is not working sa wifi and I'm trying po to connect via USBmeron 2 ways pra ma bypass anti tethering.
1st : HTTP Injector : Repeater + Hotshare : set proxy to connected. devices : 192.168.49.1:44355
2nd : use router. set ttl of all interface/devices to 65 ttl (time to live). no need proxy.
not tried, via usb tethering. di ko nasubukan sa ganyan.Hello po, is it possible to do it via USB tethering instead na wifi? Yung laptop kasi is not working sa wifi and I'm trying po to connect via USB
Okay thanks po and working po pala yung HotShare, salamat po for sharing!not tried, via usb tethering. di ko nasubukan sa ganyan.