🌐 G·TM Tigil nyo na yan pagnanakaw nyo!

Status
Not open for further replies.
Aray! Don lang sa abandoned acct. If biglang active yung owner. Leave agad. Hunt po uli ng iba. Dati talaga asa ako sa free 10 GB. Kaso wala na ac†ïvâ†ør ngayon. Hirap kasi mag dl ng movies or kdrama sa no load e haha kaya talagang tyaga mag hanap ng na ghosting acct.
 
Oo nga eh nakaka awa nadin pero penge isa aydol for last 😂😂✌️
View attachment 1749820

Mga nahunt ko 60+
Proud Here

Patikim nman for last haha😂

Aray! Don lang sa abandoned acct. If biglang active yung owner. Leave agad. Hunt po uli ng iba. Dati talaga asa ako sa free 10 GB. Kaso wala na ac†ïvâ†ør ngayon. Hirap kasi mag dl ng movies or kdrama sa no load e haha kaya talagang tyaga mag hanap ng na ghosting acct.
Pag may checker possible na abandoned lang ggrab natin kaso pag mano2 mahirap paniwalaan ndi igrab
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top