🔒 Closed (Reccomendation)OFFLINE RPG games

Status
Not open for further replies.

Observer

Honorary Poster
pa reccomend naman po ng offline rpg games na ka look a like zenonia or mino monster pa link na rin po kung meron ang hirap mag halungkat sa baul ng phc ung iba na tabunan na karamihan ng nakita ko online eh... modded or d modded ok lang thanks
 
Zenonia5 tol, yung moded.. pwede mo laruin ng offline

Kung di moded need ng net para maka log.in, pag naka log in kana at pasok na sa game.. pwede monang e turn off data mo ^^
 
cghe try ko search yung thor tdw... oo astig yung inotia kasu natapos ko na din yan eh ahahha tama nakak walang gana pag may mod xD nawawala yung thrill.ng game
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pphhpp8253

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top