❓ Help Node Lock

Status
Not open for further replies.

naarah

Enthusiast
Sa mga expert po dito baka matulungan niyo po ako. naka node lock po kse yung dv235t ko then 10.28 po ip niya kaso hindi ko alam kung ano nangyari bakit biglang na disconnect then naging 10.24 na po ip ko. Kaya yung node lock connected nga pero no browse naman. Sinubukan ko na rin po magpalit ng frequency no browse po talaga. May pagasa pa po kaya mapagan ko ule. Salamat po ng marami.
 
Mga ilang araw po kaya itinatagal ng maintenance?mag iisang linggo na po kase tong problema. Balak ko na po magpalit ng mac. Anyway salamat sa response mo sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 932
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyuukei13

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top