SHOPEE MOD PART 5

Status
Not open for further replies.
Dapat po ba WiFi muna gamitin kung di pa mag lolog in at tsaka na e open ang data ? Or pwde lng po I switch sa ibang sim ang data ?
 
guys, ano ba ibig sabihin pag ganito? hindi naba pede mag reclaim ngayon? ngayon ko pa lang sana ita-try yung reclaim method..
Baka na limited yang account mo, dina pwede ireclaim or delete account, kapag na limited. Or baka meron pa yang order na hindi pa na click order received button.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 8K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
Sheeng916

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top