Thank you poSupport lang ako ts. Keep sharing po.
Okay po lods, thank you po sa feedback.salamat nakuha kona hehe
Meron na po, yes poMAY NAKAKUHA NA AGAD?? KEEP SHARING TS
Bilis po talaga kamay nyan ni sir freenetFAST HAND E ,, WHAHAHHAHAHAQAHAH
Penge naman lods. HeheBilis po talaga kamay nyan ni sir freenet
mahina lang poBilis po talaga kamay nyan ni sir freenet

Iwasan po ang paggamit nang All Caps baka mareport ka poFAST HAND E ,, WHAHAHHAHAHAQAHAH
.Salamat po sa suportaSupport ako lods
Gawan po kita later, medj busy po kase.. singit lang time na to.Sana makakuha rin. hehe
Wow. Thank you po. HeheGawan po kita later, medj busy po kase.. singit lang time na to.
Sori po, di na mauulit,, tenkyuIwasan po ang paggamit nang All Caps baka mareport ka po.
Sana makakuha rin. hehe