Globe At Home_Corps
Leecher

Please consider to have awareMESS on this unacceptable craze.May isang nilalang na nilikha ni satanas na gumalaw sa balance na para sana sa computer shop ng kuya ko which is budgeted for a 3 months. It's very unfortunate kasi yung tao na nakahuli sa no. namin is kiniclaim na sa kanya daw to dahil binili nya
. Kung sino ka man or if ever na nandito ka sa forum na to, sana.. ewan ko kung ano sasabihin. Kalat na kalat ngayon yung ganitong sistema pero sana wag kayo masilaw sa natitirang balance kasi hindi sa inyo yan, pinaghirapan ng mga mag ari yan. However, I don't get the point bakit tinotolerate dito sa forum yung mga ganitong sistema tas sasabihin na na naman.. "kasi sharing forum to.." "keso ganto, keso ganyan"... kahit obviously may taong nadadamay ng walang alam. Please try to consider that one.Nonetheless, kasalan din to ng ISP na bulok ang sistema tas tinitake advantage din ng iba na walang paki kung sino man maapektuhan.
By the way, nandito yung satanas na nag angkin daw sa kanya to, ul*l



Expect the unexpected

