Notedpm sent idol sa tg
Reply kapaps ako na magpilot
sige sir pm mo saken, na pm na din kita sa teleReply ka
pm ka sa telegramLods Baka Naman
Baka naman may bakante pa jan
download ka telegram, tapos add mo akoPaano po paps?
Ayos lang yan napag aaralan namanIdol wala ka medyo mahina? Hahaha gusto ko sana magpilot. Kaso diko pa alam iattack yan. Hanggang th11 palang ako![]()
Papsi all goods napo na pm na kitapm ka sa telegram
All goods na papspm ka sa telegram