🌐 G·TM INGAT Po sa Nagreregister Ng GB, Na mAy malaking Balance, Tingnan NYO to!

Status
Not open for further replies.
isa sa mga buyer basta ako hindi nagkulang ng pa-alala sa mga group about sa bagay na yan na kung mag aavail sila ng ganyan may risk. kaso marami pa rin ako nakikitang naghahanap at nag aavail kahit kaliwa't kanan na yung mga paalala, well hindi ko rin naman masisisi yung mga buyer makakatipid nga naman 🤦‍♂️
 
i see kung isang account lang gamit mo? pang ML lang. Nag ML lang ako lag sa wifi e. okay lang un?

anong article sa batas ikakaso?
Di ko alam lods ikaw na bahala mag hanap at kung anung damage ang ginawa ng mga heavy user sa mga nag tatrabaho ng marangal ok pa naman cguro kung di ka heavy user di naman mararamdam ng may ari
 
Di ko alam lods ikaw na bahala mag hanap at kung anung damage ang ginawa ng mga heavy user sa mga nag tatrabaho ng marangal ok pa naman cguro kung di ka heavy user di naman mararamdam ng may ari
yup tamang ML lang ako. walang kwenta wifi namin may spike.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Bonekiller

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top