🌐 G·TM Closed ko na po

Status
Not open for further replies.
madali lang gumawa ng app,,kung naalala nyo yung app na pag unblock sa tnt,smart noon,,yung roam off,roam on na app,,may source code dun ,,pwede nyo kunin at konting kalikot lang yun...maka gawa ka na ng mass checker dun...kung maalam ka sa coding..
Eto malupet paano kaya magkalikot, e edit ba sya? Lodi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 226
    Replies
  • 9K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
_Wab0u_

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top